Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Phương pháp điều trị tiểu đường một cách triệt để

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Tỷ lệ số người mắc bệnh tiểu đường ngày càng cao và không ngừng tăng lên hơn nữa. Chính vì vậy yếu tố con người tự nhận thức và trang bị cho mình những kiến thức hiểu biết về căn bệnh đái tháo đường để từ đó có một phương pháp điều trị tiểu đường một cách triệt để nhất.
Điều trị và chữa khỏi triệt để bệnh đái tháo đường
Sơ đồ cấu tạo nội tạng cơ thể
Bệnh tiểu đường là một rối loạn chuyển hóa, trong đó cơ thể không sản xuất hoặc sử dụng được insulin, một loại hormone cần thiết để chuyển hóa đường, tinh bột và các thực phẩm khác thành năng lượng. Cơ thể con người phải duy trì nồng độ độ đường trong máu ở một phạm vi rất hẹp, được thực hiện bằng insulin và glucagon. Có ba loại bệnh đái tháo đường: bệnh đái tháo đường tuýp I, bệnh đái tháo đường tuýp II và đái tháo đường trong quá trình mang thai.
Đái tháo đường tuýp 1 và đái tháo đường tuýp 2 gây cản cho trở cuộc sống tự do của người bệnh. Khi khi sự chuyển hóa đường thành năng lượng trong cơ thể dừng lại hoàn toàn, cơ thể sử dụng chất béo và protein để sản xuất năng lượng. Điều này dẫn đến giảm cân sự sụt cân nhanh chóng khi bị đái tháo đường. Bệnh nhân đái tháo đường có nguy cơ bị bệnh mạch vành và đột quỵ cao gấp 4 lần so với người bình thường. Ngoài ra, bệnh đái tháo đường trong quá trình mang thai gây nguy hiểm cho phụ nữ và thai nhi.
Việc kiểm soát bệnh đái tháo đường phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, trách nhiệm của bệnh nhân là phải quan tâm đến chế độ ăn uống, tập thể dục và thuốc men. Những tiến bộ trong nghiên cứu khoa học về đái tháo đường đã cung cấp những phương pháp tốt hơn để kiểm soát căn bệnh. Một phương pháp là điều trị bằng insulin và theo dõi, kiểm tra nồng độ đường huyết thường xuyên.
Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh luôn là câu nói đúng cho tất cả mỗi chúng ta muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình trước bệnh đái tháo đường.
Điều tuyệt vời mang đến cho các bệnh nhân tiểu đường: Chúng ta hoàn toàn có khả năng chữa khỏi hẳn căn bệnh này. Thuốc nam chữa bệnh tiểu đường là bài thuốc gia truyền từ thảo dược tự nhiên của Việt Nam đã giúp cho nhiều bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2 khỏi bệnh và giảm hẳn liều dùng Insulin cho bệnh nhân tuýp 1. Nhà thuốc An Dược có chính sách cam kết hoàn tiền nếu bệnh nhân điều trị không đạt hiệu quả. Với phác đồ điều trị khoa học, tùy từng cơ địa người bệnh để đạt hiệu quả điều trị bệnh nhân phải điều trị từ 1 đến 2 tháng.

Phác đồ điều trị tiểu đường (đái tháo đường)

1. Bệnh nhân tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng theo thực đơn mà nhà thuốc đưa ra. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
2. Bệnh nhân phải cam kết tập những bài tập mà nhà thuốc hướng dẫn hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
3. Sử dụng thang thuốc nam (Được hướng dẫn cụ thể từng trường hợp). Bài thuốc nam giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường.
4. Bệnh nhân tuân thủ lịch kiểm tra chỉ số đường huyết theo đề nghị của nhà thuốc (tùy với từng trường hợp).
5. Trường hợp bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến lấy, chúng tôi có thể chuyển phát thuốc, tài liệu hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, bài tập thể dục, lịch theo dõi đường huyết theo đường chuyển phát nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by