Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam

Chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam là xu hướng mà nhiều bệnh nhân tiểu đường hướng tới trong cách điều trị. Dùng thuốc nam trị bệnh tiểu đường không những không gây tác dụng phụ như thuống tây mà nó còn có hiệu quả cao hơn rất nhiều trong việc kiểm soát đường huyết và cắt giảm liều dùng đối với thuốc tây. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường rất tốt để mọi người cùng tham khảo và áp dụng.

1. Chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam với cây nha đam


Nha đam hay còn gọi là lô hội giúp kiểm soát đường huyết cho người bệnh tiểu đường rất tốt bằng cách lấy phần thịt trong thân nha đam ( chất đặc quánh màu trắng) để dùng hàng ngày trước các bữa ăn.
Chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam

2. Chữa bệnh tiểu đường bằng mướp đắng

Mướp đắng có tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ những gốc tự do - là một trong những nguyên nhân gây tiểu đường. Quả mướp đắng có tác dụng làm tăng khả năng dung nạp glucose của bệnh nhân tiểu đường.
Với bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 uống đều đặn hàng ngày bột quả mướp đắng đã có tác dụng hạ đường máu, tác dụng này có tính chất tích lũy và tăng dần. Ðường máu hạ xuống gần mức bình thường sau 4-8 tuần điều trị.
Hoạt chất chính trong mướp đắng có tác dụng hạ đường máu là charantin, glycosid steroid.
Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng mướp đắng
Dùng quả mướp đắng đã phát triển to nhưng còn xanh, thái mỏng, phơi nắng cho khô. Khi dùng tán thành bột mịn. Mỗi ngày uống 12-20g, chia làm 2-3 lần, sau bữa ăn, chiêu với nước. Sau khoảng 2 tháng dùng thuốc, khi đường máu hạ xuống gần mức bình thường, giảm liều thuốc xuống một nửa để duy trì.

3. Chữa bệnh tiểu đường bằng dây thìa canh

Thìa canh có tác dụng giảm đường huyết ở các bệnh nhân tiểu đường rất tốt. Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

4. Chữa bệnh tiểu đường bằng hoài sơn

Hoài sơn là rễ củ của cây củ mài dùng để trị nhiều chứng bệnh như suy nhược cơ thể, viêm phế quản, tiểu đường... Hoài sơn chứa các men giúp thủy phân đường trong cơ thể, từ đó giúp hạ đường huyết.

5. Chữa bệnh tiểu đường bằng sinh địa

Sinh địa chứa các glycosid giúp hạ đường huyết. Đồng thời sinh địa có tác dụng làm chậm sự tiến triển biến chứng đục thủy tinh thể, giảm triệu chứng biến chứng thần kinh ngoại biên do tiểu đường.
Tin vui cho các bệnh nhân tiểu đường: " Với bài thuốc nam gia truyền của Nhà Thuốc An Dược sẽ kết hợp của 3 yếu tố ( Chế độ ăn uống + Bài tập thể dục + Bài thuốc nam chữa bệnh tiểu đường ) sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 khỏi hoàn toàn , đồng thời cắt giảm liều dùng insulin, khôi phục tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 1"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by