Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Trị tiểu đường bằng thuốc nam

Trị tiểu đường bằng thuốc nam không những không gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiểu đường mà nó còn mang lại hiệu quả điều trị cao hơn rất nhiều so với thuốc tây. Chính vì vậy cách điều trị tiểu đường bằng Đông y đang được rất nhiều bệnh nhân áp dụng. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn 3 bài thuốc trị tiểu đường bằng thuốc nam với các loại thảo dược tự nhiên bao gồm : Lá dứa, Hột hạnh nhân và rau má.
Trong y học dân gian đã tìm và phát hiện ra xung quanh chúng ta có rất nhiều loại cây cỏ, thảo dược có tác dụng giúp ổn định đường huyết và ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng tiểu đường mọi người có thể tham khảo và áp dụng.

Trị tiểu đường bằng thuốc nam với lá dứa

Lá dứa rửa sạch phơi khô nhưng vẫn phải giữa được màu xanh của lá dứa. Mỗi lần nấu chừng 10 lá Dứa, cắt nhỏ ra, với 2.5 lít nước, khi thấy còn lại chừng 2 lít là có thể dùng được.
Với 2 lít nước lá Dứa nầy uống hết trong 1 ngày. Uống trước mỗi bữa ăn chừng 20 phút. Nếu 1 ngày ăn 3 lần thì mỗi lần uống 0.7 lít nước lá Dứa. Uống 1 tuần lễ mới bắt đầu có kết quả.
Người bệnh cần phải kiên trì thực hiện cách trị tiểu đường này thì mới thấy được tác dụng kỳ diệu của nó

Trị tiểu đường bằng thuốc nam với hột hạnh nhân


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hột hạnh nhân không những tốt cho bệnh tim mạch, tăng cường sức khỏe mà nó còn tác dụng tích cực trong việc phòng và trị bệnh tiểu đường rất tốt.
Trong hột hạnh nhân có hàm lượng chất xơ cao không chứa carb ( thành phần chính của các loại tinh bột ) hạt hạnh nhân có tác dụng làm giảm chỉ số đường huyết trong các bữa ăn. Với hàm lượng magiê cao, hạnh nhân giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Trị tiểu đường bằng thuốc nam với rau má

Dùng rau má tươi xay ra uống (uống không đường ) mỗi ngày uống 2 đến 3 ly. Đây là cách trị tiểu đường cũng rất hiệu quả, tùy theo bệnh nặng hay nhẹ mà chúng ta điều chỉnh số lượng uống rau má mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by