Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Thuốc tiểu đường mới

Bệnh tiểu đường đang trở thành căn bệnh đại dịch toàn cầu. Tiểu đường là loại bệnh rất khó kiểm soát nếu không điều trị tốt nguy cơ gặp phải biến chứng nguy hiểm về tim mạch, thận, mắt...Cùng với sự bùng nổ về căn bệnh này là sự ra đời của rất nhiều loại thuốc tiểu đường mới. Mỗi thuốc tiểu đường mới đều có những ưu và nhược điểm riêng trong điều trị bệnh tiểu đường.


Cùng với các loại thuốc tiểu đường mới kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục sẽ giúp cải thiện quá trình kiểm soát đường huyết ở người bệnh tiểu đường. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 3 loại thuốc tiểu đường mới Nesina, Kazano và Oseni đã được cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa phê chuẩn là ba thuốc điều trị tiểu đường tuýp 2 mới.
Nesina, Kazano và Oseni đã được nghiên cứu như phương pháp trị liệu độc lập (đơn trị liệu) và kết hợp với các liệu pháp điều trị bệnh tiểu đường type 2, bao gồm sulfonylureas và insulin. Các thuốc mới này không sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường type 1 hoặc những người đã tăng xeton trong máu hoặc nước tiểu (đái tháo đường nhiễm ceton-acid).

Thuốc tiểu đường mới Oseni

Oseni được cảnh báo về nguy cơ suy tim kết hợp với sử dụng pioglitazone.
Các tác dụng phụ phổ biến nhất của thuốc điều trị tiểu đường mới Oseni là nghẹt mũi hay chảy nước mũi và đau họng, đau lưng, và nhiễm trùng đường hô hấp trên.

Thuốc tiểu đường mới Nesina

Các tác dụng phụ phổ biến nhất của thuốc trị tiểu đường mới  Nesina nghẹt mũi hay chảy nước mũi, nhức đầu, và nhiễm trùng đường hô hấp trên.

Thuốc tiểu đường mới Kazano

Thuốc điều trị bệnh tiểu đường mới Kazano được cảnh báo về toan lactic, sự hình thành của acid lactic trong máu, kết hợp sử dụng với metformin.
Các tác dụng phụ phổ biến nhất của Kazano là nhiễm trùng đường hô hấp trên, ngạt mũi hoặc chảy nước mũi và đau họng, nhức đầu, tiêu chảy, huyết áp cao, đau lưng, và nhiễm trùng đường tiết niệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by