Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường

Bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường " Với bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu từ các loại thảo dược tự nhiên Việt Nam sẽ chữa khỏi hoàn toàn cho các bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 và cắt giảm hẳn liều dùng insulin đối với bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 thậm chí khôi phục tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường ".


Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính do rối loạn chuyển hóa đường glucose. Tiểu đường được xem đại dịch của toàn cầu vì sự bùng nổ của căn bệnh này hàng năm đã cướp đi bao mạng sống. Chính vì vậy việc phát hiện và điều trị chữa khỏi căn bệnh này là mong mỏi của rất nhiều người.
Ngoài việc điều trị bằng thuốc tây người bệnh nên kết hợp với một số thảo dược, cây thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất tốt. Dưới đây là các bài thuốc nam chữa tiểu đường mọi người có thể tham khảo và lựa chọn bài thuốc phù hợp.

Bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường với mướp đắng

Theo nghiên cứu quả tác dụng điều trị chữa bệnh tiểu đường rất tốt đặc biệt là tiểu đường tuýp 2
Quả mướp đắng tươi rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ (bỏ hạt) cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ, sau đó cho vào túi vải sạch đã tiệt trùng bằng cách luộc sôi 15 phút vắt lấy nước, đun sôi 15 phút (nước 1). Bã cho thêm nước (1kg quả tươi ban đầu thì cho 500ml nước) đun sôi, để nhỏ lửa trong 15 phút, lấy ra để nguội, vắt lấy nước (nước 2). Bã lại cho thêm nước (1kg quả tươi ban đầu thì cho 300ml nước) đun sôi để nhỏ lửa trong 15 phút, lấy ra để nguội, vắt lấy nước (nước 3). Bỏ bã, gộp cả nước 1, nước 3 đun sôi trong 15 phút.
Chia liều: Nếu ban đầu có 1kg quả tươi thì chia nước vắt thành 10 liều, mỗi ngày uống 1 liều ngay sau bữa ăn. Phần còn lại bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường bằng giảo cổ lam và cây cỏ ngọt

Bản thân cây cỏ ngọt cũng được xem là một trong những loại thảo dược rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Chính vì vậy khi kết hợp với giảo cổ lam có vị đắng thì tạo ra một loại nước uống thơm ngon đồng thời có tác dụng giúp ổn định đường huyết. Nếu bệnh nhân tiểu đường thường xuyên uống 2 thứ cỏ này thì dần dần sẽ không phụ thuộc vào việc dùng thuốc tây nữa thậm chí bệnh có thể khỏi hẳn.Người bệnh dùng một nắm giảo cổ lam và một nhúm cây cỏ ngọt cho vào nồi đun để uống hàng ngày. Nếu lúc đầu cảm thấy khó uống vì vị đắng của giảo cổ lam thì bạn nên cho thêm cỏ ngọt vào còn khi đã uống quen rồi thì dùng với lượng phân bổ như ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by