Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Các cách trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một trong những nhóm bệnh do rối loạn chuyển hóa. Tiểu đường được xem như kẻ giết người thầm lặng xếp hàng thứ 5 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả mọi người có thể tham khảo để áp dụng.

Những cách trị tiểu đường này đã được chứng minh có tác dụng tích cực trong việc điều trị nhiều trường hợp bệnh. Vì vậy, người bệnh nên thử áp dụng những bài thuốc này và trong quá trình chữa trị, đồng thời theo dõi thường xuyên chỉ số đường huyết để theo dõi hiệu quả.

Các cách trị bệnh tiểu đường với bài thuốc nam


1. Trứng gà tốt, có trống: Bỏ vào ly đổ dấm gập(có được dấm thanh thì tốt hơn), ngâm 1 đến 2 ngày, bóc võ ăn hết, Ăn được 5 đến 6 ngày sẽ cho kết quả tốt
2. Lá lách Heo(Lợn) và râu bắp(Ngô): Dùng hai lá lách Heo bỏ màng mỏng ngoài, rửa sạch hầm chung với nước râu bắp(râu ngô) cho chín kỹ. Ăn cả cái lẫn nước. Râu bắp dùng một nắm nấu kỹ bỏ bã, lấy nước nấu với lá lách Heo ăn mấy ngày liền, đo độ đường, nếu thấy xuống mức trung bình thì ngừng ăn kẻo xuống thấp quá.
Các cách trị bệnh tiểu đường
Lá lách heo hầm với râu ngô là cách trị tiểu đường rất hiệu quả mọi người nên áp dụng
3. Tầm gửi cây DâuNhai nuốt mỗi lần 7 búp (đàn ông) 9 búp (Đàn bà).
4. Hạt me chua: Sao vàng úp xuống đất, làm 3 lần như vậy, sắc uống.
5. Bông hoa cây Má Đề: Hái phơi trong râm tránh ánh nắng trực tiếp cho khô, sắc uống như trà.
6. Giây Mướp Đắng: Phơi khô trong râm, sao vàng, hạ thổ, săc uống.
7. Nấm Linh Chi: Dùng nấm Linh Chi 1 chỉ + Tam Thất 1 chỉ + Qui Đông 4,5 chỉ. Nấu 15 phút uống thay trà, khi nào thấy độ đường xuống mức trung bình thì thôi.
8. Quả khế: Thái mỏng phơi khô trong râm, sáng nấu một nắm với nửa lít nước uống cả ngày. Sau 3 tháng độ đường xuống trung bình có ăn ngọt thì cũng không lên độ.
9. Lá cây Hồng ăn trái: lấy lá phơi trong râm, nấu nước uống thay nước trà.
10. Đậu xanh: Đậu xanh 100gram bỏ vỏ + Bi đao 200gram bỏ vỏ xay nhuyễn, thêm gia vị nấu cháo cho nhừ ăn khi còn nóng, lúc đói, một lần trong ngày. Ăn 3 ngày liền.
11. Gạo nếp: Dùng 50gram gạo nếp hoặc gạo tẻ + Củ cải gọt vỏ xay nhuyễn thêm gia vị nấu cháo nhừ, ăn 2 lần trong ngày. Ăn 3 ngày và đo độ đường sẽ cho kết quả như ý.
12 Đu đủ: Lấy một quả khoảng 300gram, gọt vỏ, khóet núm, bỏ hạt, cho đường phèn vào trong khoảng 30gram, ghim nắp lại, chưng cho chín, ăn một lần trong ngày. Ăn 3 ngày liền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by