Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Chữa đau lưng ở đâu tốt?

Đau lưng là một trong những căn bệnh phổ biến ở nước ta hiện nay, đây là bệnh tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nếu để lâu sẽ dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tàn phế, do đó chữa khỏi bệnh đau lưng luôn là mong muốn của tất cả người bệnh. Bài viết hôm nay sẽ cho các bạn những thông tin về chữa đau lưng ở đâu tốt


Chữa đau lưng ở đâu tốt

Bệnh đau lưng với những hậu quả của nó:

Đau lưng là căn bệnh về xương khớp dễ gặp nhất và có thể xảy ra với bất kì ai trong bất cứ độ tuổi nào, nhưng nó thường xảy ra ở những người trung niên tuổi từ 30-50 do những nguyên nhân sau:

- Đau lưng do di truyền: nếu trong gia đình bạn có ông bà, bố mẹ mắc chứng đau lưng thì bạn sẽ có tỉ lệ di truyền bệnh này khá cao.

- Nguyên nhân do tuổi tác: tuổi thọ càng cao thì xương càng trở nên yếu dần đi, trong lúc này xương khớp đang bước vào giai đoạn thoái hóa và loãng xương, do đó người già nếu không chú ý đi lại thì rất dễ bị đau lưng.

- Nguyên nhân do thừa cân béo phì: khi trọng lượng cơ thể bạn càng lớn thì khung xương của bạn càng phải chịu gánh nặng nâng đỡ cơ thể nên rất dễ bị mỏi và đau lưng là điều tất yếu.

- Đau lưng do yếu tố nghề nghiệp: đối tượng hay bị mắc bệnh đau lưng nhất là những người phải ngồi nhiều, ít hoạt động như nhân viện văn phòng, học sinh sinh viên, lái xe.... hoặc những người phải làm những công việc nặng nhọc, mang vác nặng...

- Nguyên nhân đau lưng do bệnh lý: như thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống... sẽ càng làm cho triệu chứng đau lưng trầm trọng hơn.

Những nguyên nhân trên đây cho thấy đau lưng rất dễ mắc phải, chỉ cần chúng ta vô ý một chút trong các tư thế đứng, ngồi, hay ngủ, giải trí, chơi thể thao... cũng vô tình khiến lưng bị đau. Thông thường nó sẽ tự khỏi, nhưng trong một vài trường hợp không khỏi nhưng không được can thiệp kịp thời để chữa trị, đau lưng sẽ trở thành mãn tính. Nếu để lâu người bệnh có thể bị teo cơteo chân, thậm chí tàn phế suốt đời, ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống và niềm vui của bạn.

Chữa đau lưng ở đâu tốt?:

Đây là câu hỏi có lẽ thường xuyên nhất với những bệnh nhân đang không tìm được lối thoát cho bệnh tình của mình. Với mong muốn giúp các bệnh nhân sớm khỏi bệnh, nên chúng tôi xin được giới thiệu cho các bạn những địa chỉ chữa đau lưng tốt nhất.


Chữa đau lưng ở đâu tốt

Chữa bệnh đau lưng hiện nay có vài phương pháp sau: thuốc nam, châm cứu bấm huyệt và phẫu thuật. Dưới đây là những cơ sở uy tín cho các phương pháp chữa bệnh này.

Nhà thuốc Nam An Dược: Với những bài thuốc nam, phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu bấm huyệt các bác sỹ tại đây đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân với cam kết không khỏi bệnh sẽ hoàn trả 100 % chi phí.

- Bệnh viện châm cứu trung ương Việt nam: đến đây các bạn sẽ được chữa bệnh đau lưng với phương pháp châm cứu an toàn và hiệu quả

- Sản phẩm An Cốt NamAn Cốt Nam tự hào là sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược trong nước lành tính mà hiệu quả điều trị mang lại cao trong thời gian điều trị ngắn ngày. Được phát triển từ bài thuốc cổ phương có các thành phần như: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Sâm Ngọc Linh và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía có tác dụng hoạt huyết thông lạc, trừ thấp, dưỡng can thận, bồi bổ gân cốt…
- Bệnh viện y học Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai...

Trên đây là những địa chỉ châm cứu chữa đau lưng rất uy tín, đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng. Đọc đến đây chắc chắn rằng cách bạn sẽ không còn thắc mắc bởi câu hỏi chữa đau lưng ở đâu tốt nữa rồi đúng không? Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by