Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Hơn 5000 bệnh nhân khỏi bệnh đau lưng từ thảo dược

Bệnh đau thắt lưng đã và đang là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay. Thành công trong việc chữa dứt điểm bệnh đau lưng là tin vui của nhiều người bệnh. Tuy nhiên để hiểu rõ về bài thuốc chữa bệnh đau lưng hiệu quả, chúng ta phải biết bệnh đau lưng khởi nguồn từ đâu?

Đau thắt lưng do hàn thấp:


Sinh hoạt trong môi trường ẩm thấp, hoặc bị nhiễm hơi lạnh người bệnh đột nhiên bị đau thắt lưng dữ dội. Tuy nhiên có người bệnh lại cảm thấy tê bì dọc sống lưng lan xuống chân, mỗi khi vận động mạnh vùng thắt lưng lại đau tăng lên. Người bệnh cảm thấy đau nhức, mệt mỏi ảnh hưởng nặng nề tới đời sống sinh hoạt

Bệnh đau lưng do thận hư:


Nguyên nhân chủ yếu của bệnh nhân là đau lưng do thận suy yếu. Cơ thể người bệnh luôn mệt mỏi, đuối sức, chân tay lạnh, cơ bắp yếu mềm, vùng lưng đau âm ỉ, kèm theo là biểu hiện đi tiểu thường xuyên về đêm.
- Bệnh đau thắt lưng do căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm gây nên: Hệ thống cột sống, đĩa đệm do bị thoái hóa lâu ngày chèn ép lên hệ thống thần kinh làm đau nhức dữ dội vùng lưng. Có những trường hợp bệnh nhân bị thoái hóa cột sống có biểu hiện chèn ép rễ dây thần kinh của chi chân làm tê bì dọc mông xuống chân…

Chữa khỏi bệnh đau thắt lưng nhờ An Cốt Nam.



Thành công trong việc chữa hiệu quả bệnh đau lưng cho hơn 5000 bệnh nhân trong và ngoài nước. An Cốt Nam tự hào là sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược trong nước lành tính mà hiệu quả điều trị mang lại cao trong thời gian điều trị ngắn ngày.Hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm nghiệm hơn 5 năm điều trị cho hơn 5000 bệnh nhân ở các lứa tuổi khác nhau.

Sản phẩm An Cốt Nam gồm 2 bài thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Bài thuốc nam bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía.

II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.
Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by