Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất từ bài thuốc nam gia truyền

Có hay không cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất ? Bệnh tiểu đường hay còn có một tên gọi khác mà nhiều người ít nghe đến đó là bệnh dư đường. Vậy tại sao lại gọi đái tháo đường là bệnh dư đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao, trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó gây hiện tượng khát nước liên tục.

Yếu tố nào quyết định bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường do nhiều yếu tố quyết định như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ insulin, hoặc cơ thể giảm đáp ứng với tác dụng của insulin (đề kháng với insulin) .
Insulin, được sản xuất từ tuyến tuỵ , một tuyến nằm sau dạ dày, giúp cho các tế bào của cơ thể sử dụng đường từ máu của bạn.Glucose là một nguồn năng lượng cho các tế bào. Glucose được tạo ra từ thức ăn ( tinh bột) và thức uống ngọt.

Bệnh tiểu đường nào nguy hiểm nhất và khó điều trị nhất

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu về 2 loại tiểu đường chính.

Tiểu đường tuýp 1

Loại bệnh tiểu đường này thường ảnh hưởng đến trẻ em, nhưng cũng có thể xảy ra ở người lớn. Trong Đái tháo đường type 1, cơ thể không thể sản xuất insulin. Lý do,hệ thống miễn dịch của cơ thể do nhầm lẫn đã tấn công các tế bào trong tuyến tuỵ làm cho tế bào tuyến tụy không còn sản xuất được insulin. Khi không có Insulin, tế bào sẽ không sử dụng được Glucose, do đó Glucose trong máu sẽ tăng rất cao. Bệnh nhân cần được tiêm insulin để sống.

Tiểu đường tuýp 1 là loại bệnh phụ thuộc vào insulin, trẻ em là đối tượng chính mắc phải

Tiểu đường tuýp 2

Đây là loại tiểu đường thường gặp nhất. Thông thường, với bệnh Đái tháo đường type 2, trong cơ thể vẫn còn sản xuất insulin, nhưng các tế bào không thể sử dụng nó. Điều này được gọi là đề kháng insulin. Theo thời gian, đường huyết sẽ tăng cao trong máu. Béo phì và ít vận động làm tăng nguy cơ phát triển bệnh Đái đường type 2.
Trong 2 loại tiểu đường trên thì loại nào cũng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng con người do những biến chứng có thể xảy ra nếu như không kiểm soát được đường huyết tốt. Với tiểu đường tuýp 1 do cơ thể bị thiếu insulin nên để điều trị bệnh này rất phức tạp vì phải tiêm insulin hàng ngày để hạn chế cho vấn đề này khoa học tây y nghiên cứu ra hướng dùng cách phẫu thuật ghép tụy. Việc điều trị tiểu đường tuýp 2 đơn giản hơn vì cơ thể người bệnh chỉ cần dùng thuốc để kiểm soát đường huyết của mình.

Cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất từ bài thuốc nam gia truyền

Khi điều trị bệnh tiểu đường bằng đông y thì dường như người bệnh phải dùng thuốc gần như suốt thời gian mắc bệnh và không thể khỏi hoàn toàn được, điều trị theo hướng này thường làm cho bệnh nhân nản và thấy bi quan thậm chí bất mãn buông suôi. Điều tuyệt vời mà đông y mang lại cho bệnh nhân tiểu đường chính là người bệnh chỉ cần mất 1 - 2 tháng điều trị có thể khỏi hoàn toàn bệnh tiểu đường tuýp 2 và khả năng giảm liều dùng insulin thậm chí phục hồi hoàn toàn chức năng của tuyến tụy với bệnh nhân tiểu đường tuýp 1.
Chỉ cần một điều duy nhất người bệnh luôn phải thực hiện theo đúng quy trình, pháp đồ điều trị mà nhà thuốc đưa ra gồm 3 yếu tố: Ăn uống khoa học + phương pháp điều trị tốt + Thực hiện những bài tập thể dục = kết quả tốt nhất. Đây chính là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất mà mọi người nên áp dụng khi điều trị tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by