Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm từ bài thuốc gia truyền

Chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm từ bài thuốc nam gia truyền là mong đợi của nhiều người bệnh hiện nay. Có nhiều tên gọi khác nhau: “bệnh thoát vị đĩa đệm”, “phồng đĩa đệm”, “phình lồi đĩa đệm”… Ngoài những tên gọi này còn có nhiều thuật ngữ mà các bác sĩ hay sử dụng như tình trạng rách đĩa đệm, lệnh đĩa đệm, trượt đĩa đệm. Các tên gọi khác nhau này làm cho nhiều bệnh nhân trở nên lúng túng và không biết thực hư bệnh lý mình ra sao, mức độ nghiêm trọng như nào.
Tìm hiểu thấu đáo hơn về bệnh thoát vị đĩa đệm được chữa khỏi từ bài thuốc nam, chúng ta sẽ cùng nắm rõ các vấn đề sau:

1. Nguyên nhân gây bệnh thoát vị đĩa đệm:


Do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Mang vác các vật nặng trong tư thế không hợp lý, cường độ lao động cao không có chế độ nghỉ thích hợp thường gặp ở công nhân các ngành công nghiệp, thói quen ngồi quá lâu của dân văn phòng, người làm việc nhiều với máy tính. Trong các điều kiện sinh hoạt không hợp lý như trên, dưới áp lực của trọng lượng cơ thể đè nén xuống đĩa đệm, lâu ngày làm bao xơ đĩa đệm trở nên xơ cứng và dòn hơn, đến thời điểm nhất định các bao xơ bọc ngoài đĩa đệm sẽ bị rách và mở đường cho nhân nhầy đĩa đệm bên trong thoát ra gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm.

2. Triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm:

- Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: Ngoài các biểu hiện đau mỏi cổ (thực tế là vùng sau gáy), đau sang bả vai cánh tay, lâu ngày gây tê bì cánh tay có thể lan tới các đầu ngón tay. Kèm theo đó bệnh nhân còn có những biểu hiện như hoa mắt, chóng mặt, đau kéo lên đỉnh đầu.
- Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng: Ngoài các biểu hiện đau vùng ngang thắt lưng, đau kéo dọc sau mông xuống chân có thể gây tê bì chân. Bệnh nhân cũng có những biểu hiện đi kèm như đau lên đỉnh đầu, hoa mắt, chóng mặt đau đầu, đau lan sang hốc mắt, một số trường hợp gây tức hốc mắt.

3. Chữa hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm từ bài thuốc nam lành tính:

- Sơ lược bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm:

Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.
I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính.
II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ thuốc lại để buổi tối dùng tiếp.
Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.
Qua kinh nghiệm và thực tế điều trị cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình 9 ngày điều trị đã đạt hiệu quả, tuy nhiên cũng có những bệnh nhân sử dụng sau 2-3 liệu trình mới đạt hiệu quả, thậm chí tới 5-6 liệu trình.
Những bệnh nhân thực sự có nhu cầu đặt mua thuốc hãy liên hệ với chúng tôi trước khi đến vì lượng thuốc không thường xuyên có, vui lòng liên hệ trước qua điện thoại.

Địa điểm 1 tại Hà Nội

Cô Phạm Thị Vân AnhSố nhà 115 Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Thanh Xuân
Lương Y Vân Anh:0977.466.716
Anh Minh Trường:0936.34.0246
Hòm thư:thoaihoadotsong@gmail.com
Lịch làm việc :* Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 17h30-21h (chiều tối)* Thứ 7 và chủ nhật tiếp bệnh nhân vào tất cả các giờ trong ngày
Trước đây các bệnh nhân phía Nam khi lấy thuốc đều phải chịu khoản chi phí chuyển phát nhanh thuốc từ 170.000đ – 220.000đ . Hiện nay gia đình đã mở ra địa điểm phát thuốc thứ 2 tại Sài Gòn để thuận tiện cho bệnh nhân.

Địa điểm 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chú BìnhNhà 79/20/15N – Đường Phạm Viết Chánh – Phường 19 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM (Cách đi dễ nhất: Nằm ngay sau lô C chung cư Ngô Tất Tố thuộc đường Ngô Tất Tố quận Bình Thạnh)
Lương Y Bình:0903.876.437
Lương Y Nga:0904.518.836
Hòm thư:thoaihoadotsong@gmail.com
Lịch làm việc :Tất cả các giờ trong ngày.
Các bạn không ở địa bàn Hà Nội và Sài Gòn, gia đình có thể gửi thuốc thông qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by