Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là nỗi đe dọa ảnh hưởng nghiệm trọng đến chất lượng cuộc sống và tính mạng của người bệnh. Bệnh tiểu đường là nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh về tim mạch vành, tai biến mạch máu não, suy thận, mù lòa thậm chí dẫn tới tử vong nếu như người bệnh không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để kiểm soát tốt đường huyết. Ngoài chế độ ăn uống, vận động hợp lý, thuốc điều trị thì người tiểu đường nên kết hợp một số cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường vừa không gây tác dụng phụ mà còn có tác dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết để phòng ngừa biến chứng.
Cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường an toàn và hiệu quả nhằm giúp ổn định đường huyết để phòng ngừa sự xuất hiện của các biến chứng tiểu đường gây ra. Đây là những loại cây cỏ xung quanh vườn rất dễ tìm mọi người có thể tự biến hóa với cách chế các loại cây cỏ này thành vị thuốc trị tiểu đường rất tốt. Dưới đây là các loại cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường mọi người hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình.

Cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Mướp đắng
Đây là một trong những cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường type 2, hãy uống một ly nước ép khổ qua tươi mỗi ngày. Khổ qua không những giúp giảm lượng đường huyết trong máu cho bệnh nhân tiểu đường mà theo nhiều nghiên cứu, loại quả này còn có tác dụng phòng chống ung thư, bệnh tim mạch, thần kinh…
Cách làm: Bạn có thể ngâm muối, rửa sạch và ăn sống hoặc dùng khổ qua vào các món ăn chính của ngày.
Cây nha đam (Lô hội)
Nha đam hay còn gọi cây lô hội, có tính hàn, vị đắng. Nha đam có nhiều tác dụng chữa bệnh như: chữa bỏng, cao huyết áp, giải nhiệt cơ thể. Chất đặc quánh trong thân cây này còn là một phương thuốc hay tại nhà giúp chữa bệnh tiểu đường.
Cách làm: Nha đam (lấy phần thịt bên trong thân), lá nguyệt quế trộn với nửa muỗng nghệ. Dùng hỗn hợp này cách một tiếng đồng hồ trước bữa ăn trưa hoặc ăn tối sẽ giúp bạn kiểm soát lượng đường huyết.
Cây cỏ ngọt

Cây cỏ ngọt la một trong những cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường được nhiều người lựa chọn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trong thành phần của cỏ ngọt có chứa các chất cần thiết thay thế đường trong bữa ăn hàng ngày. Nó giúp người tiểu đường ăn kiêng hiệu quả, hợp lý. Bạn có thể dùng cỏ ngọt hàng ngày mà không hề lo lắng nó làm tăng đường máu.
Dây thìa canh
Những bệnh nhân tiểu đường thường phải kiêng khem rất khổ sở với các loại đồ ăn có đường. Lời khuyên chúng tôi dành cho bạn hãy dùng dây thìa canh làm thuốc uống hàng ngày , loại nước uống này sẽ giúp bệnh nhân giảm cảm giác thích ăn đồ ngọt đồng thời giúp giảm đường huyết trong máu. Dây thìa canh được xem là những cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường cực hiệu quả.
Hành và tỏi

Hành và tỏi không chỉ là loại gia vị dùng trong nhà bếp giúp món ăn thêm đậm đà hương vị mà còn là cây thuốc nam trị bệnh tiểu đường rất tốt. Hai loại gia vị này giúp giảm lượng đường huyết và cải thiện tình trạng bệnh của người tiểu đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by