Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

3 bước loại bỏ đái tháo đường

Mặc dù đái tháo đường là một căn bệnh phổ biến trên toàn thế giới, vẫn có rất nhiều người xem nhẹ căn bệnh này. Họ có xu hướng tiếp tục sử dụng những loại thực phẩm không phù hợp, ngồi nhiều và không vận động. Căn bệnh này tiêu tốn rất nhiều chi phí của cộng đồng vì nó làm hao mòn ngân quỹ nhà nước sử dụng để tài trợ cho các dự án đem lại nhiều ích lợi hơn cho người dân.



Không điều trị bệnh đái tháo đường có thể gây rất nhiều ảnh hưởng bất lợi cho cột sống của bạn sau này. Sao lại có thể chờ đợi và chấp nhận các biến chứng phức tạp của căn bệnh thay vì loại bỏ chúng khỏi cột sống của bạn?

Các biến chứng phức tạp của bệnh đái tháo đường, một khi chúng xuất hiện, gây nhiều phiền toái cho chính bạn và cả những người bạn yêu thương. Một trong những biến chứng phức tạp là hỏng thận. Nếu như bạn mắc phải vấn đề này, bạn sẽ phải sống với quãng đời còn lại với tiêm và thẩm tách máu. Mỗi người chỉ có một mạng sống, tại sao lại phí hoài nó?

Căn bệnh này hiện nay ảnh hưởng đến 260 triệu người trên thế giới và có thể lên tới con số 380 triệu đến năm 2025 nếu như không có các hành động cụ thể nào để chống lại căn bệnh này. Khoảng 10% đến 20% bệnh nhân đái tháo đường bị chết do hỏng thận. Cứ 10 giây có 1 người chết do các biến chứng liên quan đến đái tháo đường. Đây thực sự là một bi kịch.

Có một số cách để vượt qua căn bệnh đái tháo đường và sau đây là một vài trong số đó:

1. Kiểm tra những gì bạn ăn mỗi ngày và đảm bảo rằng các thức ăn không chứa đường. Tránh các thực phẩm chứa nhiều bột mì và giảm hấp thụ carbohydrate đến mức tối thiểu có thể. Nếu như bạn cần carbohydrate, hãy sử dụng các loại thực phẩm carbohydrate phức hợp và tránh carbohydrate đơn.

2. Tập thể dục thể thao thường xuyên để kích thích hệ cơ thể. Dù là bơi lội, đạp xe hay nhảy aerobic hoặc chỉ là đi bộ nhanh cũng cần tập ít nhất 30 phút, bạn tập thể dục càng lâu, cơ thể sẽ càng dễ lĩnh hội insulin do đó giúp kiểm soát độ đường huyết.

3. Sử dụng các viên bổ sung vitamin và chất khoáng. Ngoài ra cơ thể cần nạp 1000 mg omega 3 2 lần mỗi ngày và 1000mg anh thảo 2 lần mỗi ngày. Axit folic 15g mỗi ngày. Đây là những vũ khí bí mật giúp tối ưu khả năng chống chịu của cơ thể và có thể giúp bạn tăng tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by