Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là một trong những căn bệnh  được xếp vào hàng nguy hiểm  và đang phổ nhất hiện nay. Theo thống kê của của Liên đoàn phòng chống bệnh đái tháo đường thế giới  số người chết do bệnh đái tháo đường lên đến 4,6 triệu người mỗi năm. Có thể nói đây là một con số đáng báo động, nhưng một thực tế đặt ra có quá nhiều người chưa nhận thức được đầy đủ về căn bệnh chết người này nên tỏ ra khá thờ ơ. Đa phần những người khi mắc phải bệnh tiểu đường (đái tháo đường) sẽ cảm thấy lo lắng, bi quan, buồn chán, thậm chí  tinh thần bị suy sụp hoàn toàn, tác động tiêu cực về mặt tâm lý này sẽ càng làm cho bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Trong đông y bệnh này còn gọi là bệnh tiêu khát và trước đây chúng ta chỉ nhìn thấy những biểu hiện của bệnh lý còn khá mơ hồ với những tác hại cùng hậu quả nghiêm trọng do những biến chứng của bệnh tiểu đường (đái tháo đường) gây nên.


Ông bà ta có câu phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh, chính vì vậy bất kỳ một ai trong chúng ta đều không nên thờ ơ với căn bệnh nguy hiểm. Để phòng tránh được căn bệnh này chúng ta ngay từ bây giờ có thể tìm hiểu đầy đủ các thông tin về bệnh đái tháo đường trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng: Truyền hình, đài phát thanh, báo chí hay phổ biến và đơn rất nhất là thông qua mạng internet bạn có thể biết bất kỳ một thông tin gì liên quan đến tiểu đường. Để tự trang bị cho mình những kiến thức về phòng và chữa bệnh tiểu đường để mang lại hiệu quả cao nhất.
Theo tây y thì phương pháp điều trị bệnh tiểu đường phổ biến ngoài chế độ ăn uống phù hợp, tập luyện thể dục kết hợp thì hàng ngày người bệnh phải uống thuốc đều đặn thì mới kiểm soát được đường huyết của mình và khi đã mắc phải bệnh này thì người bệnh xác định rõ tâm lý là sẽ phụ thuộc vào thuốc tây cả đời. Đây là một điều lo lắng cho tất cả bệnh nhân, với mong muốn chữa hiệu quả được bệnh tiểu đường nhiều nhà thuốc đông y đã trải qua nghiên cứu và đã tìm ra các loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ và điều trị tiểu đường một cách tốt nhất.
Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh tiểu đường hiệu quả
Tập các bài thể dục + điều trị khoa học đúng cách sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường (đái tháo đường) hoàn toàn

Để tìm hiểu sâu hơn về bài thuốc nam chữa hiệu quả bệnh tiểu đường, trước hết chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân mắc bệnh tiểu đường. Để đơn giản hóa quá trình hoạt động của cơ thể chúng ta có hình dung như sau:  Tuyến tụy =>> Insulin =>> Đường (Glucose) =>> Tế bào trong cơ thể =>> Sinh ra năng lượng.
Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh tiểu đường hiệu quả
Sơ đồ cấu tạo nội tạng của cơ thể
Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau: Chế độ ăn uống, căng thẳng quá mức, béo phì, di truyền… gây ức chế tuyến tụy làm suy yếu khả năng hoặc không thể sản xuất được Insulin. Lúc này, đường (Glucose) không được đưa vào tế bào mà tích tụ trong máu rồi đào thải qua đường nước tiểu gây nên chứng bệnh tiểu đường.

Phân loại bệnh tiểu đường (đái tháo đường)


Bệnh tiểu đường tuýp 1
Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) tuýp 1 là hiện tượng cơ thể không tự sản xuất insulin do hệ thống miễn dịch của cơ thể đã tấn công các tế bào trong tuyến tuỵ làm cho tế bào tuyến tụy không còn sản xuất được insulin. Khi không có Insulin, tế bào sẽ không sử dụng được Glucose, do đó Glucose trong máu sẽ tăng rất cao. Bệnh nhân cần được tiêm insulin để sống. Đối tượng thường mắc phải là trẻ em đôi khi người lớn cũng mắc phải.

Bệnh tiểu đường tuýp 2
Bệnh tiểu đường tuýp 2 là loại bệnh đái tháo đường phổ biến rất nhiều người mắc phải, khi mắc phải tiểu đường tuýp 2 trong cơ thể vấn sản xuất ra insulin nhưng các tế bào lại không dung đến nó hay gọi hiện tượng kháng lại insulin. Theo thời gian sẽ làm cho lượng đường trong máu tăng cao.

Vậy bệnh tiểu đường (đái tháo đường) có chữa hiệu quả hay không?

Việc phát hiện và điều trị khoa học bệnh tiểu đường phải được tiến hành càng sớm càng tốt thì bệnh nhân càng có cơ hội thoát khỏi những biến chứng đặc biệt với những người mắc phải tiểu đường tuýp 2. Còn đối với những bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 1 hoàn toàn có khả năng giảm liều dùng Insulin mỗi ngày, thậm chí có cơ hội phục hồi tuyến tụy hoạt động trở lại. Câu hỏi đặt ra: “Vậy làm sao có thể giúp tuyến tụy phục hồi và có thể sản xuất được Insulin bình thường”. Tin vui cho bệnh nhân tiểu đường là căn bệnh này hoàn toàn có khả năng điều trị hiệu quả.
Với bài thuốc nam gia truyền từ thảo dược tự nhiên của Việt Nam đã giúp cho nhiều bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 điều trị hiệu quả và giảm hẳn liều dùng Insulin cho bệnh nhân tuýp 1. Với phác đồ điều trị khoa học, tùy từng cơ địa người bệnh để đạt hiệu quả điều trị bệnh nhân phải điều trị từ 1 đến 2 tháng. Có nhiều người nghi ngờ về tác dụng của thuốc. Để khách quan, gia đình tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi điều trị có những cuộc trò chuyện chân thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp những audio trò chuyện này tại website (Góc trên bên phải của website, chỉ cần click 1 lần vào từng cuộc trò chuyện). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!

Phác đồ điều trị bệnh tiểu đường (đái tháo đường)

1. Bệnh nhân tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng theo thực đơn mà nhà thuốc đưa ra. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
2. Bệnh nhân phải cam kết tập những bài tập mà nhà thuốc hướng dẫn hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị. (Thời gian thực hiện từ 1 đến 2 tháng).
3. Sử dụng thang thuốc nam (Được hướng dẫn cụ thể từng trường hợp). Bài thuốc nam giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường.
4. Bệnh nhân tuân thủ lịch kiểm tra chỉ số đường huyết theo đề nghị của nhà thuốc (tùy với từng trường hợp).
5. Trường hợp bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến lấy, chúng tôi có thể chuyển phát thuốc, tài liệu hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, bài tập thể dục, lịch theo dõi đường huyết theo đường chuyển phát nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by