Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chấm dứt bệnh thoái hóa đốt sống cổ nhờ An Cốt Nam

Sử dụng quá nhiều bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ mà không mang lại hiệu quả đã và đang làm suy yếu lòng tin của người bệnh vào cơ hội khỏi bệnh. Qua nhiều năm điều trị và cải tiến An Cốt Nam tự hào là sản phẩm Việt chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

                                                   Hình ảnh bệnh thoái hóa cột sống cổ
Chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ
Để tìm hiểu công dụng của An Cốt Nam như nào, trước tiên chúng ta cần nắm rõ thoái hóa đốt sống có mấy loại?
Về vị trí thoái hóa đốt sống có thể được chia thành 2 loại:

Thoái hóa đốt sống vùng cổ:
Đau mỏi cổ, vai gáy thường xuyên, thậm chí có những cơn đau lan rộng ra bả vai cánh tay. Lại có khi đau kéo lên đỉnh đầu, kéo sang tức hốc mắt.

Thoái hóa đốt sống vùng lưng:
Biểu hiện thường hay gặp nhất là đau ngang thắt lưng, đau lan dọc mông xuống dưới bụng chân. Hoặc thậm chí ngoài biểu hiện đau lưng người bệnh có cảm giác tê bì cả chân.

Nguyên nhân bệnh thoái hóa đốt sống cổ và thắt lưng:
Lo âu căng thẳng thường xuyên, ngồi làm việc quá nhiều mà không có thời gian thư giãn giải trí, vận động quá sức, bưng bê sai tư thế, chế độ dinh dưỡng không hợp lý … Có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh thoái hóa đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm, tuy nhiên theo nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới (WHO) tỷ lệ bệnh nhân thoái hóa xảy ra cao nhất ở những người làm việc có thói quen ngồi quá lâu. Rất nhiều người nhầm tưởng cho rằng thói quen này là yếu tố nhỏ ảnh hưởng tới hệ thống cột sống. Nhưng tổ chức WHO đã chỉ ra thời gian tối đa cho mỗi đợt ngồi chỉ là 30-40 phút, sau đó hãy giành 1-2 phút để đi lại vận động. Thói quen ngồi lâu còn có tác hại tới cột sống nguy hiểm hơn cả khi bạn chạy bộ.

An Cốt Nam có an toàn trong điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ?

Việc chấm dứt căn bệnh này hoàn toàn là sự thật. Không những An Cốt Nam mang lại hiệu quả cao trong điều trị mà người bệnh được yên tâm vì bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược tươi của Việt Nam. Trong thực tế hiện nay có rất nhiều bài thuốc trị bệnh xương khớp nhưng ở trong đó họ đưa thêm các thành phần tân dược giảm đau vào như: Paracetamol, chống viêm không Steroids, Corticoids. Riêng đối với Corticoids có thể gây nguy cơ viêm loét trên đường tiêu hoá, đau dạ dày, suy thượng thận gây phù nề, đái đường, đục thuỷ tinh thể, tăng huyế áp, loãng xương ...

An Cốt Nam được bào chế từ thảo dược trong nước không pha chế thêm bất cứ thành phần tân dược nào. Ngay cả những bệnh nhân có tiền sử đau dạ dày (đau bao tử) vẫn có thể sử dụng thuốc bình thường mà không lo phản ứng phụ.

An Cốt Nam điều trị liệu có thực sự hiệu quả?

Sản phẩm An Cốt Nam gồm 2 bài thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Bài thuốc nam bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía.

II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.

Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.
Chúng tôi không khẳng định là 100% ai dùng sản phẩm cũng khỏi bệnh hoàn toàn. Nói đúng, làm thật là tiêu chí của chúng tôi. Hơn 5 năm điều trị chúng tôi xin đưa ra thống kế như sau:

- 60% bệnh nhân thuyên giảm, tỷ lệ bệnh giảm bớt dao động từ 60-80%.
- 25% bệnh nhân đạt kết quả khỏi hoàn toàn sau 9 ngày điều trị.
- 15% bệnh nhân không có hiệu quả khi điều trị (Đối với những trường hợp sau 2 liệu trình 18 ngày điều trị mà không có kết quả, chúng tôi khuyên bệnh nhân đó dừng điều trị vì cơ địa không phù hợp).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by