Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Chữa thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm triệt để từ nam dược tươi.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm triệt để là mong đợi của nhiều người đang bị căn bệnh này hành hạ. Thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ và lưng hoặc tại vị trí các đĩa đệm. Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, nhiều lúc dưới áp lực của công việc, điều kiện sống tác động làm cho con người ta có những thói quen lao động, sinh hoạt không hợp lý là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Về qui trình hình thành phát triển của bệnh lý ta có thể tổng quan được như sau:

I. Quá trình thoái hóa cột sống (thoái hóa đốt sống): Như đã nói ở trên do thói quen lao động, sinh hoạt vận động không khoa học dẫn đến tình trạng thoái  hóa đốt sống. Theo vị trí thoái hóa ta có thể chia thành 3 vùng: Thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống lưng, thoái hóa đốt sống thắt lưng:

   1. Thoái hóa đốt sống cổ xuất hiện khi bệnh nhân bị thoái hóa tác động vào hệ thống cột sống tại vùng cổ (chính xác là vùng gáy): Lúc này bệnh nhân thường có biểu hiện đau mỏi sau gáy, đau sang bả vai cánh tay, có những người tê bì cánh tay, hoa mắt chóng mặt, đau lên đỉnh đầu tức hốc mắt…

   2. Thoái hóa đốt sống lưng xuất hiện khi bệnh nhân bị thoái hóa tác động vào hệ thống cộtsống tại vùng lưng (ngang với ngực): Lúc này bệnh nhân thường có biểu hiện đau mỏi ngang lưng, đau kéo sang trước ngực, đi kèm theo bệnh nhân cũng có biểu hiện hoa mắt chóng mặt, đau lên đỉnh đầu tức hốc mắt…

   3. Thoái hóa đốt sống thắt lưng xuất hiện khi bệnh nhân bị thoái hóa tác động vào hệ thống cột sống tại vùng thắt lưng, đốt xương sống cùng (phần lưng dưới): Lúc này bệnh nhân thường có biểu hiện đau mỏi thắt lưng, đau kéo xuống mông tê bì xuống chân, đi kèm theo bệnh nhân cũng có biểu hiện hoa mắt chóng mặt, đau lên đỉnh đầu…

II. Quá trình thoát vị đĩa đệm: Khi thoái hóa đốt sống lâu năm nó tác động tới đĩa đệm làm xơ cứng bao xơ đĩa đệm, dưới áp lực đè nén của trọng lượng cơ thể hoặc do điều kiện lao động, vận động nặng sẽ làm rách bao xơ đĩa đệm làm nhân nhầy dịch đệm thoát ra gây nên bệnh lý thoát vị đĩa đệm. Trong thoát vị đĩa đệm về vị trí cũng chia thành 3 vùng: thoát vị đĩa đệm cổ, thoát vị đĩa đệm lưng, thoát vị đĩa đệm thắt lưng. Biểu hiện bệnh lý của 3 vùng này cũng có biểu hiện tương tự như thoái hóa cột sống.

III. Quá trình gai cột sống: Gai cột sống là quá trình bệnh lý phát triển cuối cùng sau khi hệ thống cột sống bị tác động thoát vị đĩa đệm. Gai cột sống theo vị trí và biểu hiện lâm sàng bệnh hoàn toàn tương tự như các trường hợp trên.

Sơ đồ quá trình phát triển bệnh lý:

Thoái hóa đốt sống cổ hoặc lưng (Thoái hóa cột sống) → Thoát vị đĩa đệm cổ hoặc lưng → Gai cột sống vùng cổ và lưng

hinh anh thoai hoa dot song co thoat vi dia dem Chữa thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm triệt để từ nam dược tươi.

Chữa hiệu quả thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống cổ và lưng là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân đã gặp phải và tốn kém nhiều công sức, tuy nhiên vẫn chưa đạt hiệu quả.

Bài thuốc nam lành tính:

Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Bài thuốc nam bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía.

II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.

Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.

Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được bào chế từ nam dược lành tính. Để điều trị có hiệu quả bệnh nhân dùng tối thiểu 1 liệu trình là 9 thang trong 9 ngày. Tất cả các bệnh nhân khi đến với chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by