Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Điều trị tiểu đường bằng các loại thảo dược

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh phát triển rất nhanh. Phương pháp điều trị cho bệnh tiểu đường đang được phẫu thuật trong nhiều lĩnh vực y học khác nhau. Một vài trong số các phương pháp điều trị này đã được chứng minh là có tiềm năng lớn và một trong số đó là điều trị bằng thảo dược. Điều trị bằng thảo dược có thể giải quyết rất nhiều mặt của căn bệnh tiểu đường.


Lá cây ca-ri

Ăn từ 8 đến 10 lá cây ca-ri vào buổi sáng trong vòng khoảng 3 tháng.

Loại lá cây này có thể làm chậm căn bệnh đái tháo đường do gen. Nhờ vào đặc tính giảm cân của nó, lá cây ca-ri cũng phòng căn bệnh này do béo phì. Khi cân nặng được giảm, bệnh nhân tiểu đường dừng đi tiểu ra glu-cô-zơ.

Hạt cỏ cari

Dùng 2 thìa cà phê đầy hạt cỏ cari (dạng bột) mỗi ngày vào buổi sáng, có thể dùng kèm với sữa. Một cách khác để sử dụng là ngâm từ 10-12 hạt trong nước qua đêm và uống nước vào sáng hôm sau. Hạt cỏ cari thậm chí có thể giúp kiểm soát nồng độ đường huyết vô cùng cao.

Madhuca

Sắc vỏ cây Madhuca có thể điều trị bệnh tiểu đường bởi nó giúp làm giảm nồng độ đường huyết.

Tỏi

Nuốt một nhánh tỏi mỗi ngày vào buổi sáng. Các thành phần cấu thành lên tỏi đã được chứng minh một cách khoa học là có tác dụng làm giảm độ đường huyết.

Các loại thảo dược đóng một vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát và thậm chí chữa khỏi tiểu đường.

Các loại thảo dược trên nếu như được sử dụng một cách phù hợp sẽ cho các kết quả rất tốt và đảm bảo. Xem chi tiết bài thuốc gia truyền cổ phương chữa khỏi hẳn bệnh tiểu đường sau 1-2 tháng điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by