Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tiểu đường tuýp 1 là gì

Bệnh tiểu đường tuyp 2 và tiểu đường tuyp 1 là căn bệnh phổ biến hiện nay. Trước khi đến với bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh tiểu đường chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh lý này.

Bệnh tiểu đường tuýp 1 và bệnh tiểu đường tuýp 2
Bệnh tiểu đường tuyp 1 là gì?
Bệnh tiểu đường tuýp 1 là bệnh lý mà người bệnh phụ thuộc vào insulin (bệnh tiểu đường tự miễn), có nghĩa là cơ thể tự tiêu diệt các tế bào sản xuất insulin của chính mình. Nói rõ hơn, bệnh tiểu đường tuýp 1 là do cơ chế tự miễn, tức tuyến tụy bị tấn công và phá hủy bởi chính cơ thể, làm cho cơ quan này không còn khả năng sản xuất insulin nữa. Kháng thể bất thường này được sản sinh ngay trong cơ thể người bệnh tiểu đường tuyp 1, một phần trong hệ thống miễn dịch của cơ thể. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh như người bệnh tiếp xúc, nhiễm một số virus như quai bị, Coxakies virus hay các độc chất trong môi trường có thể khởi phát đáp ứng kháng thể một cách bất thường, là nguyên nhân làm hư tổn tế bào tụy tiết ra insulin.

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì?
Bệnh tiểu đường tuýp 2 về cơ bản là bệnh lý mà khi tuyến tụy không sản xuất đủ insulin hoặc khi cơ thể tự kháng với insulin được sản xuất. Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh lý này. Một trong những nguyên nhân phổ biến là do: Béo phì, ăn quá nhiều chất béo, ngồi làm việc quá nhiều, uống nhiều bia rượu, người cao tuổi, người có tiền sử rối loạn dung nạp glucose…
Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh tiểu đường có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: Giảm khả năng chăn gối, suy thận cấp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, mù mắt, hoại tử… Ngoài ra bệnh nhân còn cảm thấy tù túng vì chế độ ăn uống khắt khe, sinh hoạt gò bó, và đối với bệnh nhân đái tháo đường tuýp 1 cảm thấy bất lực vì cuộc sống của họ hàng ngày phải phụ thuộc vào những mũi tiên Insulin.
Nhà thuốc nam An Dược tự hào là nhà thuốc đầu tiền chữa khỏi bệnh tiểu đường tuyp 2 và có thể giúp bệnh nhân tiểu đường tuyp 1 giảm tối đa liều dùng insulin hàng ngày.

Phác đồ điều trị tiểu đường tuyp 2 và bệnh tiểu đường tuyp 1:

1. Bệnh nhân phải cam kết sử dụng đúng chế độ dinh dưỡng mà nhà thuốc đưa ra trong 1-2 tháng điều trị.
2. Bệnh nhân thường xuyên tập các bài tập (có kèm cả đĩa VCD) mà nhà thuốc gửi theo lịch đã nêu trong tài liệu điều trị.
3. Sử dụng sản phẩm bài thuốc gia truyền chữa bệnh tiểu đường.
Các bạn có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by