Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Bệnh tiểu đường ( đái tháo đường ) tuýp 1

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) tuýp 1 hay còn gọi là bệnh tiểu đường phụ thuộc vào insulin. Đây là một trong những bệnh nguy hiểm đối tượng mắc phải bệnh tiểu đường tuýp 1 thường là người trẻ độ tuổi dưới 30. Trước khi đến với bài thuốc nam chữa bệnh tiểu đường chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cơ chế phát sinh bệnh đái tháo đường tuýp 1.
Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) tuýp 1
Đối tượng mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 thường gặp ở trẻ em

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) tuýp 1 là gì?

Bệnh tiểu đường tuýp 1 là hiện tượng bệnh lý mà cơ thể phụ thuộc vào insulin hay còn gọi là bệnh đái tháo đường tự miễn, tức là cơ thể tự tiêu diệt các tế bào sản xuất insulin của chính mình. Nói chính xác hơn,  tuyến tụy sản xuất không đủ insulin (thiếu insulin tương đối hay tuyệt đối so với nhu cầu của cơ thể) hoặc do tế bào không sử dụng được insulin, làm tăng đường huyết và tiểu ra đường.
Tại sao lại gọi bệnh tiểu đường tuýp 1 là bệnh đái tháo đường tự miễn, tức là tuyến tuỵ bị tấn công và phá hủy bởi chính cơ thể, làm cho cơ quan này không còn khả năng sản xuất insulin nữa. Kháng thể bất thường này được thành lập ngay trong cơ thể người bệnh tiểu đường type 1, bản chất là protein trong máu, một phần trong hệ thống miễn dịch của cơ thể. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh như người bệnh tiếp xúc, nhiễm một số virus như quai bị, Coxakies virus hay các độc chất trong môi trường có thể khởi phát đáp ứng kháng thể một cách bất thường, là nguyên nhân làm hư tổn tế bào tụy tiết ra insulin.
Khác với bệnh tiểu đường tuýp 1, bệnh tiểu đường tuýp 2 phổ biến hơn, xảy ra khi cơ thể trở nên kháng với những tác động của insulin hoặc không tạo ra đủ insulin.
Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời đối với cả 2 loại bệnh tiểu đường tuýp 1 và 2 là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp phòng ngừa, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường gây ra.
Hãy tìm hiểu thêm: Triệu chứng bệnh tiểu đường
Nhà thuốc nam An Dược tự hào là nhà thuốc đầu tiền chữa khỏi bệnh tiểu đường tuyp 2 và có thể giúp bệnh nhân tiểu đường tuyp 1 giảm tối đa liều dùng insulin hàng ngày.

Phác đồ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 1

1. Bệnh nhân phải cam kết sử dụng đúng chế độ dinh dưỡng mà nhà thuốc đưa ra trong 1-2 tháng điều trị.
2. Bệnh nhân thường xuyên tập các bài tập (có kèm cả đĩa VCD) mà nhà thuốc gửi theo lịch đã nêu trong tài liệu điều trị.
3. Sử dụng sản phẩm bài thuốc gia truyền chữa bệnh tiểu đường.
Người bệnh có mong muốn chữa khỏi bệnh đái tháo đường tuýp 1 xin liên hệ theo địa chỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 All Right Reserved
Designed by